ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า 2023 ที่ลูกค้าต้องถูกใจแน่นอน

ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า 2023 ที่ลูกค้าต้องถูกใจแน่นอน

เทศกาลปีใหม่เป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ที่มีประเพณีสำคัญที่เรามักทำกันในช่วงปีใหม่ คือ การมอบของขวัญให้แก่กัน เพื่อส่งมอบความสุข ความรัก ความห่วงใยให้แก่กันและกันในช่วงต้นปี และเป็นการอวยพรให้ผู้ที่ได้รับของขวัญมีความสุข ความโชคดี ตลอดปีและตลอดไป

ในแง่ของธุรกิจเองก็เช่นเดียวกัน ที่ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจต้องสรรหาและเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อมอบให้กับลูกค้าในช่วงปีใหม่ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ตอบแทนลูกค้า และยังเป็นการเชื่อมสัมพันธไมตรีกันทางธุรกิจให้ราบรื่นต่อไปในอนาคต มาดูกันว่าในปี 2023 ปีหน้า จะมีสินค้าชิ้นไหนเหมาะเป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าได้บ้าง

 

5 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าที่มาแรงในปี 2023

  1. กระเช้าของขวัญปีใหม่

ไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่ปีการมอบกระเช้าปีใหม่ให้กับคนที่เรารักก็ไม่เคยเก่าเลย หากแต่ของในกระเช้าจะสลับสับเปลี่ยนกันไปแล้วแต่ความนิยมในช่วงนั้น ๆ แต่กระเช้ายอดนิยมในปีใหม่ปีนี้ อย่างไรก็คงหนีไม่พ้นกระเช้ารังนก และกระเช้าผลไม้ เพราะการมอบของที่ดีต่อสุขภาพเหล่านี้เปรียบเหมือนการอวยพรให้ผู้รับของเรามีอายุมั่นขวัญยืน สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีชีวิตอยู่ได้อีกยืนยาว แต่ถ้าคุณไม่อยากซ้ำกับใครอาจลองเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ข้างในเป็นของเพื่อสุขภาพอื่น เช่น ข้าวสารน้ำตาลต่ำ ชาสมุนไพร และอื่นๆ หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจเอง การมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าเหล่านี้ก็ดูเป็นไอเดียที่ดีเลย

  1. ของขวัญมงคล

ความเชื่อและคนไทยเป็นของคู่กันเพราะฉะนั้นคงไม่มีของขวัญชิ้นไหนถูกใจสายมูเท่าของขวัญชิ้นนี้อีกแล้ว โดยของขวัญมงคลมีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นเรือสำเภา พระเครื่อง พญานาคราช มังกร เทพเจ้าองค์ต่าง ๆ สัตว์มงคลตามปีนักษัตร และอื่น ๆ ซึ่งแต่ละชิ้นล้วนแล้วแต่มีความหมายที่ดีและมีความหมายต่างกันออกไป นอกนี้ยังดูเป็นของขวัญที่ดูมีมูลค่า ซึ่งอาจสร้างความประทับใจต่อแบรนด์ของคุณให้กับลูกค้าได้อีกด้วย แต่ก่อนการเลือกซื้ออาจลองดูที่ความหมายของของขวัญแต่ละชิ้น และเลือกชิ้นที่มีความหมายเหมาะสมกับลูกค้าของเราก็ได้ เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงความใส่ใจที่เรามีต่อลูกค้า

  1. แก้วน้ำสแตนเลส/แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ

ของขวัญเอาใจสำหรับสายชอบน้ำไม่ว่าจะน้ำเปล่า น้ำหวาน กาแฟ หรือชานมไข่มุก แค่เปลี่ยนมาใส่แก้วคู่ใจที่พกพามาเองก็ช่วยลดจำนวนขยะพลาสติกในโลกได้ เพราะคนไทยเองมีการรับประทานน้ำหวานกันเยอะมาก ๆ ปัญหาขยะ single-used plastic ปริมาณมากที่ยากจะกำจัด จึงเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกเสียที การเชิญชวนให้คนหันมาเลิกใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้งสามารถทำได้ ด้วยการมอบแก้วน้ำคุณภาพดีที่ใส่ได้ทั้งน้ำร้อนและเย็นให้คนได้ใช้เป็นแก้วคู่ใจแทน สำหรับเจ้าของธุรกิจท่านไหนที่ได้มอบของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าเป็นแก้วน้ำสแตนเลส ถือว่าท่านจะได้ประโยชน์จากทั้งสองทางคือได้ทั้งความประทับใจจากลูกค้าและได้ช่วยลดจำนวนขยะพลาสติกในโลกลงอีกด้วย

  1. อุปกรณ์สำนักงาน

การจัดเซ็ทอุปกรณ์สำนักงานและมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า ถือเป็นไอเดียที่ไม่เลวเลย เพราะเป็นของขวัญที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริงถูกใจทั้งวัยเรียน และวัยทำงาน ไม่ว่าจะจับคู่สมุด ปากกา ปากกาไฮไลต์ แฟลชไดรฟ์ รวมถึงอุปกรณ์สำนักงานอื่น ๆ เมื่อนำมาใส่กล่องคู่กันหรือจัดเซ็ทก็จะดูหรูหราดุมีมูลค่าเหมาะสำหรับการนำไปแจกลูกค้ามากทีเดียว

  1. กล่องข้าวรักษ์โลก

อีกหนึ่งไอเดียของขวัญปีใหม่มอบให้ลูกค้าที่เป็นสินค้าที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับปี 2023 เป็นอย่างมาก เพราะได้มีการสำรวจแล้วว่าจากผลกระทบทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นทำให้ผู้คนในยุคปัจจุบันหันมาใส่ใจกับเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมมากขึ้น กล่องข้าวจึงเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ผู้คนนิยมหันมาใช้มากขึ้นเพื่อลดการใช้พลาสติกที่ใช้แล้วทิ้ง นอกจากนี้ยังมีกล่องข้าวที่ผลิตจากฟางข้าวซึ่งเป็นวัสดุจากธรรมชาติอีกด้วย การเลือกใช้กล่องข้าวถือเป็นการช่วยโลกอีกหนึ่งทางที่ใครก็สามารถทำได้

 

มองหาของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้ามองหา J&O 

หากคุณกำลังมองหาสินค้าพรีเมี่ยม หรือของพรีเมี่ยม ที่จะสามารถนำไปมอบให้กับลูกค้าในปีใหม่ที่ถึงในปี 2023 นี้สามารถเลือกซื้อกับ บริษัท เจ แอนด์ โอ โปรเกรส จำกัด  ของเราได้เลย เพราะเรามีสินค้าให้เลือกหลากหลายทั้งแก้วน้ำสแตนเลส แก้วน้าพลาสติก ชุดกล่องข้าว อุปกรณ์สำนักงานต่าง ๆ ทั้งปากกา สมุด แฟลชไดรฟ์ และอื่น ๆ ให้คุณสามารถเลือกสรรได้ตามใจชอบ ทั้งยังสามารถสั่งซื้อในปริมาณมากและสกรีนโลโก้ของบริษัทเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แบรนด์ของคุณไปในตัว หากคุณมีสินค้าที่ต้องการเราสามารถเป็นตัวแทนเพื่อจัดหาหรือผลิตสินค้าตามความต้องการของคุณได้ หรือหากคุณยังไม่มีไอเดียเกี่ยวกับของขวัญปีใหม่ที่จะมอบให้ลูกค้า สามารถปรึกษาปัญหาและสอบถามราคาสินค้ากับทางเราได้เลย เรายินดีให้บริการ