10 อันดับสินค้าพรีเมี่ยมยอดนิยมในยุคโควิด

ของพรีเมี่ยมคือของแทนใจที่ช่วยสานสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้าหรือคู่ค้าทางธุรกิจ โดยความนิยมของสินค้าพรีเมี่ยมมักเปลี่ยนไปตามยุคสมัย สำหรับกระแสนิยมของขวัญพรีเมี่ยมในยุคโควิด-19 นั้นจะเป็นสินค้าที่มีมูลค่า มีดีไซน์แปลกใหม่ และต้องเหมาะกับการใช้งานในยุคโควิด-19 ด้วย ดังนั้นวันนี้เรามี 10 อันดับสินค้าพรีเมี่ยมยอดนิยมในยุคโควิดมาแนะนำ เพื่อเป็นไอเดียให้กับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกของพรีเมี่ยมแบบไหนให้ลูกค้าคนสำคัญดี

1.      หน้ากากผ้าและหน้ากากอนามัย

การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังเป็นสถานการณ์ที่ต้องระมัดระวังอย่างไม่ประมาท การแจกสินค้าพรีเมี่ยมเป็นหน้ากากผ้าดีไซน์สวย ๆ เพิ่มกิมมิคด้วยการพิมพ์ลายและโลโก้แบรนด์ลงไปก็ยังเป็นอะไรที่ผู้รับชื่นชอบ ที่สำคัญวิธีนี้ยังช่วยให้แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นได้ดีอีกด้วย

2.      กล่องใส่มาสก์หน้ากากอนามัยพกพา

การพกหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยสำรองติดตัวไว้เป็นอะไรที่ทุกคนควรทำ เพราะไม่มีใครรู้ว่าหน้ากากที่เราสวมใส่จะสกปรกหรือขาดตอนไหน โดยกล่องใส่หน้ากากอนามัยพกพา ของพรีเมี่ยมชิ้นนี้จะทำให้การพกพาหน้ากากอนามัยสำรองง่ายขึ้น ซึ่งกล่องก็มีขนาดที่บางเรียบเล็กและมีฝาปิด ไม่ต้องกลัวว่าหน้ากากอนามัยของเราจะเลอะสกปรกเลย

3.      สเปรย์และเจลแอลกอฮอล์

สินค้าพรีเมี่ยมยอดฮิตติดกระเป๋าที่ทุกคนต้องใช้ในยุคโควิด-19 การมอบสเปรย์หรือเจลแอลกอฮอล์เป็นของขวัญพรีเมี่ยมก็เป็นไอเดียที่ดี เพราะผู้รับจะได้ใช้งานแน่นอน แม้ว่าจะดูเป็นของพรีเมี่ยมง่าย ๆ แต่ถ้าดีไซน์แพ็คเกจจิ้งให้สวย ๆ และสกรีนลายน่ารัก ๆ ลงไป แค่นี้ก็เพิ่มเอกลักษณ์ให้สินค้าได้แล้ว

4.      ซอง/เคสสายคล้องสเปรย์แอลกอฮอล์

ของพรีเมี่ยมที่จะช่วยให้การพกพาสเปรย์แอลกอฮอล์สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งเคสสำหรับใส่สเปรย์แอลกอฮอล์ก็มีผลิตขึ้นมาหลายดีไซน์จากหลายวัสดุ มีทั้งแบบหนังที่ให้ความเป็นพรีเมี่ยมลุคเท่มาก ๆ หรือจะเป็นแบบซองที่ทำขึ้นจากซิลิโคนพร้อมสายคล้องคอ ดีไซน์นี้ก็จะให้ลุคมินิมอลเหมาะกับคนที่ชื่นชอบความชิลสบาย ๆ

5.      สายคล้องหน้ากากอนามัย

สินค้าพรีเมี่ยมที่จะช่วยให้หน้ากากอนามัยของคุณไม่ตกหล่นพื้น ไม่ต้องวางมาสก์ไว้กับพื้นผิวที่อาจปนเปื้อนสิ่งสกปรก และยังเหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่ชอบทำหน้ากากอนามัยหล่นหายด้วย ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบที่เป็นสายเชือกยางธรรมดา และแบบพรีเมี่ยมที่สามารถปรับระดับได้ความยาว และสามารถสกรีนโลโก้แบรนด์เพิ่มกิมมิคถูกใจผู้รับได้

6.      แก้วน้ำและกระบอกน้ำพรีเมี่ยม

ของขวัญพรีเมี่ยมยอดฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะช่วงโควิดหรือช่วงไหน ๆ ก็ตาม เพราะแก้วน้ำและกระบอกน้ำพรีเมี่ยมนั้นเป็นสินค้าที่สะดวกต่อการใช้งาน สามารถเก็บรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มได้ เหมาะสำหรับใช้ดื่มน้ำในประเทศไทยที่มีสภาพอากาศร้อนตลอดเวลา ที่สำคัญยังมีทำออกมาหลายลายหลายรูปทรง สามารถพิมพ์ลายเฉพาะตัวของตัวเองได้อีกด้วย

7.      ชุดช้อนส้อมและหลอดน้ำพกพา

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับการกินร้อนช้อนกลางกันมากขึ้น จึงทำให้ชุดช้อนส้อมและหลอดน้ำพกพาส่วนตัวกลายมาเป็นสินค้าพรีเมี่ยมยอดนิยมเลยก็ว่าได้ ยิ่งหากเป็นชุดช้อนส้อมและหลอดน้ำพรีเมี่ยมที่มีดีไซน์ทันสมัย มีสีคลีนสะอาดตา เข้าธีมมินิมอลด้วย ไม่ว่าใครที่ได้รับของขวัญพรีเมี่ยมชุดนี้ก็ต้องชอบ

8.      ชุดกล่องข้าวพรีเมี่ยม

ของพรีเมี่ยมที่ช่วยลดความเสี่ยงในการสัมผัสกับผู้อื่น อีกทั้งยังช่วยลดการใช้กล่องข้าวพลาสติกได้ ซึ่งชุดกล่องข้าวพรีเมี่ยมบางชุดก็จะมีช้อนส้อมแถมมาให้ด้วย สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน ทั้งยังช่วยลดการใช้ช้อนส้อมพลาสติกไปได้อีกด้วย ที่สำคัญบางดีไซน์ยังผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นับเป็นสินค้าพรีเมี่ยมรักษ์โลกเช่นกัน

9.      เครื่องอบรังสี UVพกพา

ไม่มีใครรู้ว่าสิ่งของที่เราใช้งานทุกวันจะปนเปื้อนเชื้อโรคหรือไม่ ดังนั้นทุกคนจึงควรต้องมีเครื่องอบรังสี UV พกพา ของขวัญพรีเมี่ยมชิ้นนี้สามารถฆ่าเชื้อโรคที่ปนเปื้อนบนพื้นผิวเครื่องใช้ส่วนตัวของเราได้ ด้วยแสง UV อัลตราไวโอเลต บางรุ่นสามารถฆ่าเชื้อโรคได้โดยใช้เวลาเพียงแค่ 8 ถึง 10 นาทีเท่านั้น สินค้าพรีเมี่ยมชิ้นดี ต้องมีติดกระเป๋าไว้

10.   เครื่องฟอกอากาศพกพา

ของขวัญพรีเมี่ยมที่ใครได้รับเป็นต้องปลื้ม เพราะจะช่วยให้คุณสามารถฟอกอากาศที่สกปรก ฟอกฝุ่นควันขนาดเล็ก และฟอกอากาศให้ปลอดเชื้อโรคได้อีกด้วย ซึ่งเครื่องฟอกอากาศพกพาสามารถใช้งานได้ทั้งในพื้นที่รถยนต์ พกพาส่วนตัวไปใช้งานในออฟฟิศ หรือจะแบบพิเศษที่เป็นหน้ากากอนามัยด้วยก็มี นับเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่เข้ากับยุคโควิด-19 จริง ๆ

 

ได้ลิสต์สินค้าพรีเมี่ยมที่เหมาะกับชีวิตวิถีใหม่ในยุคโควิด-19 กันแล้ว ถ้าเจ้าของธุรกิจหรือใครที่อยากได้ของขวัญพรีเมี่ยมคุณภาพดีมีเอกลักษณ์ ดีไซน์สวยงามแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และยังให้บริการสกรีนโลโก้แบรนด์ให้ด้วย อย่าพลาดของพรีเมี่ยมจาก J&O Progress เลย ที่นี่เรายินดีให้บริการสั่งผลิต ออกแบบ และจัดส่งสินค้าพรีเมี่ยมให้ถึงที่ ไม่ว่าจะผลิตเป็นเซ็ทหรือสั่งแยก เราก็พร้อมให้บริการด้วยใจ